Monday, February 06, 2006

ONE WEEK LATE OR NOT...

EI... it took me so long bago makapag-post dito sa space ko. Not because am busy, medyo tinamad kasi ako, but its okay now... ilang araw na lang one year na rin itong blog ko, ngayon pa ba ako tatamarin?
Ok... I know Manic Monday ngayon, but before we start sa kanya-kanyang trabaho, let me tell you first about what happen to me this morning!
AYAW NA AYAW kong nale-late sa pagpasok sa office kapag Monday... you know why? I don't know kung bakit ganito. Kapag kasi na-late ako sa pagpasok ng office kapag Monday, expect it... one week akong late... Kapag naman 'di ako na-late sa pagpasok sa office kapag Monday, one week din akong hindi late... swear!
Anyway... this morning daig ko pa si The Flash sa bilis pagkilos dahil ayokong ma-late. 9:30am na sa relo namin sa bahay nang magising at kung hindi pa ako ginising ng pinsan kong si Tetet, malamang 12:00pm na ako kusang gigising. Ang bilis ko talagang kumilos, imagine, sa loob ng 20 minutes nai-ready ko ang aking sarili? Think of it... sa loob ng 20 minutes nagawa kong maligo, mag-toothbrush, mag-iron ng clothes at mag-ayos ng sarili... pati ako napa-wow sa bilis ko... shhh... nahulog ako kanina sa hagdan, buti na lang at 'di mataas, but its ok kasi 'di ako na-late... thank God! Yehey... one week akong 'di late nito.
Moving forward... love month, yeah... dami kong idea kung ano ang ipo-post ngayong linggong ito na papalapit ang Heart's Day — mushy ideas and some mushy things about me.
Mushy ideas... yup, I want to share my thoughts about some love's stuff... my perception to this thing, to that thing and the lots. How I perceive love, relationships and more.
Others might find 'tong mga susunod kong post na somekinda boring nor jologs... sensiya na, ngayon lang namang love month eh.
Aside from mushy ideas, I want to share rin sana some mushy things about me, pero ewan ko, sabi ng right brain ko, i-post mo... sabi naman ng left brain ko... 'wag na! Sino kaya ang makaka-convince sa akin... ang right brain o ang left brain ko? Hmmm...
Have a nice day!

1 comment:

Mmy-Lei said...

there's nothing wrong in publishing mushy ideas. blog mo ito... kung ayaw nila, lumayas sila... d ba? Malay mo makabigay ka pa ng tips sa mga reader mo. Jologs na kung jologs at least may LOVE, kesa naman sa bato, di ba?

Go Girl!!!