Friday, November 07, 2008

RESIST

ELEVEN o nine pi em (11:09pm) suppose to be nagpapahinga na utak ko nito... but ano ang ginagawa ko... eto nag i-internet... nagcha-chat sa taong kanina eh nagpataas ng blood pressure ko.

Wala talaga akong magawa maliban sa kausap ang taong kanina lang ay nagpataas ng blood pressure ko at pinaabot sa ulap ang kilay ko sa sobrang inis sa kanya at ngayon ay login-logout pa! Whewww!

I know na it makes no sense tong isinusulat ko... wala lang... trip lang magtipa ng mga daliri ko na kung ano ang maiisip ko, sige tipa lang nang tipa.

Inis ako...
Galit ako...
Pikon ako...
Asar ako sa taong kausap ko ngayon... pero bakit kausap ko ngayon? Hayyyyyyyyyyyyy my goodness!

I am matikisin (tama ba?) pagdating sa taong inis ako... but as of this moment... hindi ko mahugot yung "talent" kong 'yun na 'wag pansinin ang taong kinaiinisan ko at namikon sa akin... YUP, INIS AKO SA TAONG KAUSAP KO NGAYON... BUT LOOK... LUMABAS PA AKO NG BAHAY PARA MAG-RENT NG PC PARA KAUSAPIN SIYA... Hayyyyyyyyyyyyyyy my goodness!

'DI KO SIYA MA-RESIST...
'DI KO SIYA MA-RESIST...
'DI KO SIYA MA-RESIST...

'Di ko siya ma-resist kaya ako nagkakaganito ngayon. Suppose to be galit ako sa kanya at 'wag siyang kausapin... pero kausap ko siya!

My goodness... I love this guy kasi!

1 comment:

JaMaeLa said...

Ayos lang yan. "We are all fools when we are wrapped up in love." :) Don't worry, you are not alone.