Thursday, October 27, 2005

MY SECOND TAG FROM MALAYA

20 random facts about me then tag the same amount of people as minutes it takes you to write the facts”
  1. Sherwina real name ko
  2. November 16 ang birthday ko
  3. Pinoy ako
  4. Kapampangan ako
  5. Katoliko ako
  6. Lagi akong nagsisimba every Wednesday and Sunday
  7. Tatlo kaming magkakapatid, ako panganay
  8. Graduate ng AB Mass Communication
  9. Maputi ako pero mas maputi sa akin 'yung kapatid ko
  10. Green ang favorite color ko at ayoko ng pink pero pink ang housing ng phone ko.
  11. Con Air ang paborito kong movie
  12. Crush ko si Nyoy Volante... sobra! Lima picture niya sa table ko
  13. Iyakin ako
  14. White ang bag na gamit ko
  15. Takot ako sa ipis at sa madilim
  16. Tatlong taon na akong naninirahan dito sa siyudad at umuuwi ng probinsiya kada linggo.
  17. Music addict
  18. Maarte at nag-iinarte rin ako... ask Carpe Diem
  19. Madalas akong mapilay
  20. Mahilig akong magbasa

Second tag ko na ito from malaya... sino ba ang mga ita-tag ko? Flex j, J and velvet.

3 comments:

velvet said...

heyo, wendy! ok lng ang mga tag-tag... bukas na lng ako sasagot, ha.

ingats sa pag-uwi at wag magpabasa sa ulan.

Wendy said...

No problem! you too... 'wag papabasa sa ulan... sa panahon ngayon... BAWAL MAGKASAKIT! ;-)

Flex J! said...

Hi! Thanks for tagging me.....