Tuesday, October 04, 2005

PLEASE...

It’s raining! Akala ko oks ang umaga ko kasi…
.

  1. Umuulan (I feel good when it rains)
  2. Hindi ako late (Madalas kasi akong ma-late)
  3. I feel pretty today

.

But life sometimes mapaglaro, may mga bagay kang maaalala dahil out of the blue... in the midst of a very nice conversation, biglang ipaaalala sa'yo ng isang tao... and these stuffs na ipinaalala sa'yo ay siyang namang sisira o buburaot ng araw mo... PLEASE!!!
.
(Shouting) Am not that interested to these stuffs… because everytime na ipinapaalala ay nakakapraning lang, nakakainis, nakakabwisit at parang gusto mong manapak!!! ‘Yun bang parang lahat ng dugo mo sa dulo ng daliri sa paa ay umakyat sa ulo mo at ang init-init ng tainga mo at parang gusto mong sumabog!
.
Ito 'yung reason kaya ako nakapag-update ng blog ngayon... naiinis ako! Hoping na maibalik ko ang maganda kong mood kanina once na naisulat ko ito.

1 comment:

kukote said...

Never frown, even when you are sad, because you never know who is falling in love with your smile. ;)