Wednesday, December 21, 2005

THE 6th... THREE MORE

KONTI na lang... konti na lang at mabubuo ko na talaga ang Misa de Gallo... tatlo na lang!
FLEX J, yes it's true na excited na nga mga kids sa papalapit na Pasko and even you right, somehow excited ka rin sa pagdating ng Pasko.
LEI... Yeah, konti na lang talaga at makukumpleto ko na ang Simbang Gabi, hope ikaw din makumpleto mo ito.
NENGGGGG... uyyyyy... naintriga kung para kanino ang wish ko... hehe *wink* CLUE: Iisa parents namin... gets mo na? mwah!
.
Other story, kahapon Christmas Party namin, maraming pagkain, may Bingo Games at sa tinakbo ng Bingo Games... 'di ako nanalo, tanging si Annie at Meier lang ang nanalo mula sa department namin. May raffle rin at ganu'n din, wala sa department namin ang nanalo at oks lang din, kasi sa totoo lang, dapat wala na kaming Christmas Party, kaya oks na rin kahit 'di kami nanalo... happy na kami para sa mga kasamahan namin at mga taga ibang deparment na nanalo. *smile*
.
O siya, work muna ako while eating kiyat-kiyat (I don't know kung tama ang spell ng fruit na sinabi ko) basta, Kiyat-kiyat... 'yung ponkan na maliliit.

No comments: