Sunday, December 18, 2005

TWO AND THREE

WALA pa akong absent sa Misa De Gallo... December 17, 2005, Saturday, kasama kong um-attend ng mass ang brother ko... Take note, brother ko at 'di kami nagkaasaran, we're so sweet that dawn nang magsimba kaming dalawa. Hehe, tuwang-tuwa siguro Daddy ko kung nakita lang niya kaming ganu'n ng brother ko... madalas kasi kaming magkainitan ni young bro eh.
December 18, 2005, Sunday, kasama ko naman nagsimba ang mga tita at cousins ko sa Chapel ng lugar namin and since sa ginagawa ang chapel, BRING YOUR OWN CHAIR para makaupo ka at ako... nagdala talaga ako ng upuan ko, kaya ko namang bitbitin eh at saka malapit lang naman.
Birthday ngayon ng grandfather ko, Daddy ng Mama ko, and though 24 years na nang mawala grandfather ko sa mundo... pinaghanda pa rin siya, kaya 'yun nagkakainan sila sa bahay bago ako lumuwas pabalik ng city...
Happy Birthday Lolo!

No comments: