Thursday, December 22, 2005

7th MISA DE GALO

TWO more makukumpleto ko na talaga ang Misa de Galo, last mass ko na rito sa city, because tomorrow December 23, 2005, Friday, maaga ako aalis ng office, around 2:00 in the afternoon uuwi na ako ng province... magkikita-kita pa kasi kaming magkakaibigan... so, 'yung pang nine ko na pagsimba para sa Simbang Gabi, sa Pampanga ko na gagawin, doon ko na rin ia-utter ang wish ko na 'di para sa akin, *wink*.
.
AND TO WRAP THIS ONE... Kadarating lang officemate kong si Bebe Jack... mali na naman ang suot niyang uniform, pang Wednesday ang suot niyang uniform na color brown. Bebe, Thursday na ngayon, violet ang kulay ng uniform natin... Peace Bebe, love you! *smile*
.
PS
Nice piece Flex J (http://felixjun.blogspot.com) And So This Is Christmas

No comments: