Friday, September 08, 2006

THE WEEK

Friday… may fingerband ako sa hintuturo at middle finger (feeling basketball player… astig!). Sumakit kasi bigla sila since Wednesday pa, and last night, ‘di ko na ma-tolerate ang sakit, kaya I decided na gamitin ‘yung fingerbands ko.
.
What-a-week for me?!
Monday… na-stranded ako for almost two hours sa loob ng FX Taxi dahil sa lakas ng ulan. What do you expect ba sa Manila, especially sa Ubelt, konting ulan lang, my goodness, baha na!
.
Tuesday… My Mom’s natal day! Naglipat din ako ng mga gamit ko rito sa office mula sa rati kong puwesto sa bago kong puwesto. Nilipat ‘yung computer ko (pati pictures ni Nyoy Volante… hahaha, crush na crush ko kasi siya, hanep kumanta!).
Hindi nga ako na-stranded dahil nakauwi na ako bago bumuhos ang pagkalakas-lakas na ulan, but sad to say… sa sobrang lakas ng ulan, bumaha na naman sa Espanya at ‘yun na, sumibol ‘yung tubig sa loob ng bahay, so no choice… me, Lenix at Jun-Jun — operation tanggal baha sa loob ng bahay and whew… 2:00am na kami nakapagpahinga (ngarag).
.
Wednesday… Nag-start ng sumakit ‘yung right hand ko, mula wrist hanggang sa mga daliri, pero oks lang, nato-tolerate pa naman eh.
.
Thursday… Dapat free day ko ‘to, pero dahil nga trabaho ng dalawang tao ang hawak ko ngayon, my goodness… 7 days a week na ang pasok ng lola mo… ang saya… huhuhu! Nakabenda na ang right hand ko (wrist) dahil sa sobrang sakit, hirap na akong mag-encode at magsulat pero pinilit ko pa rin… kailangan eh (‘yun nga lang, pangit ng handwritten ko).
.
Friday… ‘Di na nakabenda ang wrist ko, ‘yung mga daliri na lang, ito na lang kasi ang masakit. At saka jahe… kasi amoy Salonpas right hand ko.
.
Happy weekend sa lahat!

8 comments:

Anonymous said...

happy weekend din!

sanay gumaling na mga pananakit mo. hahaha...

Ann said...

Naranasan ko na lakarin yang Espana na yan mula rotonda dahil sa baha, ang bilis bumaha ryan, Sa P.Campa kami nag board malapit sa UST .

Wendy said...

Juana... happy weekend din sa'yo. Today, Saturday... hindi na masakit 'yung kamay at mga daliri ko... puwede na akong manapak! Hahaha...

Have a blessed weekend!

o0o

Ann... Sinabi mo pa... Malapit sa UST ako umuuwi. Whew... Maynila nga naman... walang kupas!

BTW... UST ka grad? Buti dvhcat ang gamit mong URL? (Makialam ba?) Sensiya na, curious lang.

Happy weekend!

Anonymous said...

san ka banda dyan sa ust nauwi?

pagaling ka na huh.. para masaya... pero kahit sakit ng mga kamay... blogging pa rin huh.. saludo ako sau hehhe

Wendy said...

Kneeko... super lapit sa UST.
Ganu'n talaga... blog lang nang blog... hehe.

Ann said...

DHVCAT kasi ako nung highschool. Di ako UST, dun lang ako nag board dahil nag review ako sa CPAR. (accounting)

Wendy said...

OIC... akala ko dvhcat ka nag-high school then college sa UST ka na... Hapy Tuesday!

Anonymous said...

i hope ur getting fine naman evry now and then... ingats and sana happy ka parati..