Saturday, July 08, 2006

CHILL

If you can attain repose and calm, believe that you have seized happiness. — Julie-Jeanne-Eleonore de Lespinasse
.
PAGKATAPOS kong ma-disappoint kahapon, mukhang may continuation pa ang pagkaasar ko ngayong araw na ito.
Para akong ipinag-imbita ng pitong demonyo sa mga sandaling ito, na tila ba sinasabi sa akin na ilabas ko ang galit na nararamdaman ko ngayon.
Buti na lang at hindi ako isang sira at kalahati para patulan ang nakapalibot sa akin. Buti na lang may mga tao na nagpapaalala sa akin ng salitang "CHILL!" Wala nga namang mangyayari kung papatulan ko at hindi rin naman ako yayaman. Saka dagdag kalasanan pa kapag pumatol ako.
My goodness! Ulanin pa sana ako ng maraming-maraming pasensiya nang makapagpasensiya pa ako. Patuloy pa sanang humaba ang pisi ko upang 'di ako madala ng galit o bugso ng damdamin at makayanan ko pa sanang magpigil o magtimpi ng sarili at emosyon! At lagi ko sanang maalala at maisip ang salitang... "Wendy, Chill!"

7 comments:

Anonymous said...

wendy chiiiiill!!!

Anonymous said...

chill wendy hehe.... baka gusto mong bumaging para humaba ang pasensiya mo... :) chill gurl...

Mmy-Lei said...

yo wendy chill-out!

ayos ba! wag mo nalang patulan, papangit ka lang! hehehe

smile!!!

JoLoGs QuEeN said...

<==jologs wave==>
ang dugo mo tumataas.
haha. deadmahin na lang yan
as if d nag eexist.

\m/

Unknown said...

lakas maka improve ng character yang ganyang mga situation, dyan ma te test ang patience mo, at kung malampasan mo yan na di ka nag fe-freak-out, mahusay ka na!

JM said...

chill wendy! chill!

yuri said...

eto oxygen girl hinga ka muna.. hahaha high blood!