Monday, July 03, 2006

YIPPEE

NEVER continue a job you don’t enjoy. If you’re happy in what you’re doing, you’ll like yourself; you’ll have inner peace. And if you have that, along with physical health, you will have had more success than you could possibly have imagined. Johnny Carson
.
HAPPY Manic Monday to all!
Compare last Monday (June 26) ok ang Monday ko ngayon, 'di ako tinanghali ng gising, 'di ako nadulas sa CR at 'di ako na-late at 'di na 10php ang laman ng wallet na dala ko. Yippee!
.
o0o
.
Malapit-lapit na ulit kaming mag-uniform, probably, next week or next next week... in short, tama na ang "japorms!" Nahhh... dumating na kasi ang bago naming uniform... And make a wild guess kung ano ang kulay ng mga ito. clue: "BIO TEAM FIGHT... BIOMAN!" Oo, red, green, blue, yellow and pink ang kulay ng uniform namin... whew! Anyway... mukhang keri naman namin... naks!
O siya... siya... siya... happy Monday sa lahat!

6 comments:

Anonymous said...

I started my week by being lazy !
Didnt have a class so I spent the day watching tv ,and a little house cleaning.
late pm, my student came. teached for 2 hours then prepared dinner.
Boring ,huh!

have a nice day!

Unknown said...

maganda mag uniform lalo na kung maganda ang color combination at design. kasi tipid sa damit at less time sa pamimili ng damit na isusuot araw-araw.

yuri said...

i love uniforms too! hahah nde na uubos damit ko and wlang repeat performance.

Mmy-Lei said...

wow ganda pala ng uniform nyo, makulay!!! hahaha

ako, yoko ng uniform sa office, nagsawa ako kasi from kinder to college! hehehe

Wendy said...

Ate Cha... Oks lang 'yan. 'Di naman yata madalas na ganyan ang mga araw mo. Oks lang makaramdam ng pagka-boring, 'di ba?

Cruise... maganda ang uniform, basta 'di pang-oldies ang cut.

Yuri... Yeah you're right... walang repeat mode sa damit kapag naka-uniform.

Mmy-lei... Makulay nga uniform naming bago... Bio Team Fight... Bioman! Humanda ang mga masasamang loob kasi bumalik na ang bioman... huh?!

Anonymous said...

wow bongga,colorful!!!
em sure dkayo papasukin ng bad guys,takot lang nila sa dami ng BIOMAN.....hehe