Friday, July 07, 2006

JOKER

FRIDAY na!
Maganda ang start ng linggo ko, oks ang Monday ko at oks din ang Tuesday, Wednesday and even Thursday. But minsan, ‘di yata talaga puwede oks ang lahat, kumbaga, laging may joker, akala mo okay na, ‘yun pala hindi.
This Friday… may in-expect kasi ako ngayong araw na ito and am so excited actually na makarating ng office. But suddenly, ‘di nangyari ang aking inaasahan… na-disappoint talaga ako… really! Buntong hininga na lang ang aking nagawa nang ‘di nangyari ang inaasahan ko, napayuko sa may table ko and asking my self “why?”
But anyway… ganu’n talaga siguro. I feel bad at masyadong na-disappoint kasi masyado rin akong nag-expect.
Anyway... happy weekend pa rin sa inyo!
.
As distant prospects please us, but when near, we find but desert rocks and fleeting air. — Sir Samuel Garth

No comments: