Friday, August 11, 2006

FRIDAY POST

HAPPY Friday to all...
Masyadong maraming trabaho ngayon kaya tuloy, medyo naubusan na ako ng oras para i-post lahat ng idea na nasa isip ko. 'Di man ganu'n kahaba ang post kong ito... ang mahalaga, nakapag-update ako, 'di ba?
About sa changes sa background, dati, ULAN ang background ng blog ko, ngayon, pinalitan ko ng GITARA... bakit? Naduduling/sumasakit daw kasi ang mata ni yorokobee. Oks na rin 'yun sinabi niya, baka kasi may iba ring bumibisita na sumasakit ang mata dahil sa background ko.
O siya... tayo ng tumugtog ng gitara!

6 comments:

Anonymous said...

Hi Wendy!

wow^0^ as in nagpalit talaga!
talagang because of me?heheheh
I like it better now girl,many many thanks!

ang saya saya togtugan naaaaH!

pati background music ganda*.*

have a great weekend!

Wendy said...

Ei, Yoro... nabanggit na rin ni TK na sumasakit mata niya sa background ko rati. And since na ikaw din pala... so, I decided na palitan na, kaysa naman buong bayan na magsabi... ahihihi...
Bout the song... Talagang maganda gurl!
Ingat!

JM said...

ok ang jamming dito!

Anonymous said...

ayos ah... jamming na raw sabi ni juana

Wendy said...

Juana and Kneeko... Sure, accoustic session tayo... naks!

Anonymous said...

Hey, I got one of those new 3-D picture of my new baby (due in Jan) check it out and play the name game ...