Friday, August 04, 2006

LIFE TRULY IS A BOOMERANG...

HAPPY Friday!
August na... konting araw na lang ang papasok na ang buwan ng "BER"... lapit na Pasko!!! Nae-excite talaga ako kapag Pasko... favorite holiday ko eh!
Well... well... well... tapos na senti mode, narito naging takbo ng linggo ko...
Monday — Pina-cut ko ang hair ko!
Tuesday — Chill sa mall with Fhaye!
Wednesday — Chill sa mall with Jenny!
Thursday — Chill sa bahay with the laundry... tsk, nagkasugat ako sa kamay, hand wash kasi eh. Anyway, 'di pa rin naman halata na naglalaba ako kasi malambot pa rin naman sila... naks... yabang!
Friday — Chill dito sa office, hoping na maging maganda ang araw na ito!
So, that's it... naging mabait naman ako sa buhay ko ngayong linggong ito... see, pa-chill chill lang sa mall, sa bahay... hahaha. Yes, we need to be good to our life, para maging mabait din siya sa atin. Dahil kung ano ginagawa mo, 'yun din ang babalik sa'yo... remember...
.
Life truly is a boomerang, what you give, you get! — Dale Carnegie
.
Happy weekend everybody!

11 comments:

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

oops! nabura ko yong comment ko!!!

take two:

Very true!
...I gave,I recieved...!

happy weekend too!

Wendy said...

Yorokobee... thanks sa pagdaan *kiss*
Hehehe... na-excite ka ba kaya mo nabura? (Peace)
Enjoy life!

midnitebara said...

I spent mine sa bahay lang. vacation sa work...hay katamad din ang walang ginagawa. But will be out tonight for the festival.

have a great weekend too!

Wendy said...

Ate Cha... Thank you sa pagbisita... True, kapag maraming ginagawa, gusto magpahinga. Kapag naman walang ginagawa, gusto may ginagawa... hayyyy....
Happy weekend ulit!

JM said...

lagi ngang sabi ng mga matatanda ugaliing magtanin ng mabuti nang hindi bagyo ang maani.

Anonymous said...

salamat ng marami :)nagbakasyon kami kaya din di ako gaano updates ng mga blog minsan - minsan minsan ko lang ginagalaw ang kompyuter ko.God bless at happy w/e . advance Merry Christmas :) *yakap na mahigpit na mahigpit*

Mmy-Lei said...

buti ka pa, nakaka-chill-out sa mall, lately kasi super busy dito kaya laging trabaho-bahay nalang.

Anonymous said...

uyyyy mabait siya ngayon hehehe

keep up the bad work nyeeeee

Unknown said...

malapit na nga ang pasko, pamasko ko ha? hehe

Wendy said...

Juana... Magtanim ng mabuti, nang 'di bagyo ang maani... absolutely true!

J... Wow! So how's your vacation naman?! Nakapag-chill ba nang maayos? Thanks sa pagdaan! *yakap din nang mahigpit*

Mmy-Lei... Kasi busy sa work, don't forget to chill, ipahinga ang isip... *wink*

Kneeko... Hahaha, mabait sa akin ang pagkakataon, kaya mabait din ako... naks! Dude, tinatapon ang bad work.

Cruise... Nakabalik ka na?! Salamat sa pagdaan dito! Oo, mamamasko ako... mamamasko ako sa'yo... nyahaha!