Friday, August 25, 2006

HANDLE THIS

BUSY… Yeah right! Aside sa mga regular workload ko na mag-encode, mag-edit at mag-proofread ng mga column, (mag-blog hop at mag-update ng personal blog… huh?!) Pansamantala, nadagdagan ang workload ko, am the one who take charge ngayon sa mga phone calls na dumarating dito sa office (yeah, try mo mang tumawag ako ang sasagot). Ako rin ang nagte-take charge sa mga dumarating na news dito sa office at nagbe-verify ng mga ito, nagmo-monitor ng mga news sa mga newspaper (ilang newspaper mayroon tayo?) ganu’n din sa radio and television… my goodness gracious great ball of fire, can I handle this? Of course I can… time management lang!
O siya siya… happy Friday sa lahat!

16 comments:

JM said...

kaya mo yan ikaw pa!

C Saw said...

picture ko yata yang ni-post mo ah. pareo pala tayo.

*sigh*

Wendy said...

Juana... naks naman, salamat, pinasisipag naman ako ng sinabi mo.
Anyway... kaya talaga, kailangan eh... mahirap na *wink*

C... Lumalangoy ka na rin ba sa workload mo? Easy lang... kaya natin 'to... chill lang... naks!
Thanks sa pagdaan...

Unknown said...

nadagdagan ang trabaho, i'm sure dagdag rin salary niyan....hehehe...

oo naman yakang yaka yan...hehehe...malapit mo na ring tanggapin ang promotion mo...hehehe..

Wendy said...

idealpinkrose... Sana ganu'n nga. Sa bawat dagdag na workload, dagdag suweldo rin... hahaha.
Yeah... yakang-yaka... kailangan eh.
Thanks sa pagdaan *hugs*

Ann said...

Ano na nga number mo? Ma tsek ang boses mo ..hehehe.

Buti kung laging maayos ang mga nakakausap mo sa phone no? Pero kaya mo yan...

Mmy-Lei said...

wahhhh, naku mahirap yan!

kasi ako rin nadadagdagan lagi ng work. d ako accountant pero sa akin na na-endorse yung mga payments/calculations dito nung magbakasyon yung accountant namin, sad to say she was trapped in a lebanon and no way to come back here.

isa pang wahhhhh, dami work pero walang increase ng salary!

Wendy said...

Ann... Kailangang umayos ng mga nakakausap ko at kung hindi... e sorry, bahala sila (astig!)

Mmy-lei... my goodness! Waaahhhh.... calculations?! Ayoko niyan, ayokong dumugo utak ko sa pagko-compute.
Sana kada-dagdag workload, dagdag salary din... ahihihi.

Anonymous said...

ayos ayan dagdag work load dagdag salary hehehe

pautang nga hehhe

Wendy said...

Kneeko... Sana ganu'n nga... dagdag workload, dagdag salary...
Pautang? Play money lang ang perang maipauutang ko sa'yo... oks lang ba 'yun?

cybertimes said...

aba, DINAGDAGAN ka na ng TRABAHO, gusto mo pa DAGDAG SUWELDOOO?
Abah, sobra na yannn, ah.
Abuso na yannnnnn, ABUSOOOO!
Puro na lang ba DAGDAG ANG GUSTO mo???/&&%##$$

Wendy said...

Cybertimes... Tatawanan na nga lang kita... hahaha... san ka na ba ngayon... paramdam ka naman!

Anonymous said...

asan na ung play money... gagamitin ko sa monopoly games hehehe

Anonymous said...

busy bee ka pala!
kaya mo yan,goodluck Weng!

have a great week ahead*hugs*

Wendy said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Wendy said...

Take two...

Kneeko... Paano ko ba maiaabot sa'yo ang playmoney na kailangan mo sa paglalaro ng monopoly? hmmm?


Yorokobee... Oo, busy nga gurl. Anyway, I can manage pa naman, nagagawa ko pa namang mag-retouch kahit maraming trabaho... naks!