Sunday, January 07, 2007

FIRST POST FOR 2007

SA wakas, nakapag-post din!!!
Ito ang first post ko ngayong 2007. Mag-a-update sana ako first day of January para makapag-Happy New Year... my goodness... 'di ko nagawa. Pahirapan kasi ang pagla-login. Dahil sa yata sa nangyaring lindol sa Taiwan kung saan naapektuhan ang net, kaya 'yun, ang hirap mag-sign in.
.
Anyway... Tapos na first week ng January 2007, but still... I want to greet everybody HAPPY NEW YEAR! Daming naranasan ng 'Pinas, lalo na noong last quarter ng 2006. I hope and pray na ngayong 2007, makabawi na ito at dire-diretso na sa pagbangon. *wink*
.
Happy New Year blog-friends!

14 comments:

Anonymous said...

Wow! Sa wakas, mare! Anlungkot na ng bahay mo ng ilang araw. Mabuti na lang at naka-log in ka na.

Happy Monday! :D

nona said...

hi wendy gurl...long time no blog tayo pareho...happy new year!!!! oo nga sana brighter 2007 na ang mararanasan ng pinas.

welcome to both of us!!!*hugs* mizyah....

Anonymous said...

happy new year wendy! tama naway tuloy tuloy na pagbangon ng pilipinas.

Wendy said...

Sasha... Tama ka, dahil sa hirap makapag-login, naging malungkot tuloy ang bahay ko.

*kisses*

o0o

Nona gurl... happy 2007 din! Oo nga, napansin ko rin na matagal na napako ang site mo *wink*

o0o

Cruise... God bless us all this 2007!

Anonymous said...

Congrats on your first 2007 post! Keep on blogging :)

Anonymous said...

gulat nga ako jan sa lindol na yan, pati kami pahirapan tumawag nung new year!

Happy New Year din...

Anonymous said...

mukhang normal na ang bilis ng internet connection, sa inyo oks na ba? happy new year, its time for 2nd post for 2007 na! demanding ba? hehehe

Anonymous said...

Happy New Year te! Wish you na dumami pa ang blessing sayo ni Lord this coming year! mwuaaahugggzz!

nagbalik na pala ako galing sa nagyeyelong Alaska! missshuuuu te! God bless!

Anonymous said...

ayan naka log in ka rin. tadtarin na ng post heheh

Anonymous said...

Mare, nde ako makapag-iwan ng message sa tagboard mo kaya dito na lang...

Mwuaaaahhh!

Yan kisses for being such a sweet and warm person :)

Anonymous said...

Sayote Queen... Thanks and thank you sa dalaw... gurl *mwah*

o0o

Mmy-Lei... Oo nga, pati linya ng telepono noon, nasira apektado rin. Buti naman ngayon kahit papaano, medyo oks na. *kisses*

o0o

Iskoo... Apektado rin blog mo, napansin ko kasi dati ay di ka makapag-update.

Sige... sige... sige... a-update na ako *wink*

o0o

Rho... Welcome back Rhoanne babe... mwah!

o0o

Juana... Once na nakasingit ako sa trabaho... a-update na ulit ako. *kisses*

o0o

Sasha... Mwahhhh... kisses din for you... you're so mabait... mwah mwah mwah

nona said...

oo nga wends, sabi ni sister. Great!!! natutuwa ako at nagkita na kayo. tayo kaya kelan? :D

Anonymous said...

Hi Wendy!
came from Sasha`s site!good to know bout your EB!

a healthy and (wealthy) 2007 to you and yours :)

ingatssss!
ghee

dodong flores 도동 플로오리스 said...

It's still not too late...

Happy New Year. May you'll be in the best of everything not only for this year but all throughout...