Tuesday, December 26, 2006

MERRY CHRISTMAS

APAT na taon na akong nagtatrabaho (I thank God for this), apat na taon na rin akong 'di nakakapag-celebrate ng Christmas na whole day with my family, may pasok kasi kami kahit Pasko... pero hindi kahapon... bwahahaha... HINDI AKO PUMASOK!
.
By the way... na-complete ko 'yung Simbang Gabi (saan ka pa?) and take note... nakapag-wish na rin ako, kung ano 'yun... chicklet (secret).
.
Tulad ng lahat... happy ang Christmas namin... halos kumpleto ang aming buong angkan kasama pa ang aming mga kaibigan. Siyempre, nonstop ang kuwentuhan, kulitan, kainan at asaran... so what more can you wish for?
.
Dear blog-friends... MERRY MERRY CHRISTMAS

13 comments:

Mmy-Lei said...

happy to know that you're happy during christmas day!

ako, wala lang...

Happy New Year

Anonymous said...

eyyyy ayos ah hehehe.. tama yan paminsan minsan lang naman ang absent mo hehehe

merry xmas din po sau.. at sa buong angkan mo dyan... ako bihirang makakumpleto ng simbang gabi dyan..

si mmy-lei? walang ano raw? wala lang din ako.. gaya gaya hehehe

Iskoo said...

glad to hear na na break na yung agi kang may pasok kapag christmas, wala na mas masaya pa na makapiling ang pamilya at kaibigan sa araw ng kapaskuhan :)

huhu, si ewok naampon na.... bale next year ha kapag may ewok ka ulit, ako aman ang mag foster

Kat said...

merry christmas wendz! swerte mo naman at kumpleto kayo sa xmas! sana matupad kung anu man wish mo!

happy new year!

Anonymous said...

sarap ang umabsent noh hehehe...

nona said...

hahaha! very good wendy gurl...at hindi ka pumasok. mwah!merry christmas!!!

Anonymous said...

lol! buti wala kang reprimand from your company. pero mukhang sulit naman kahit pagalitan ka pa nila :) siyempre pasko mas masarap kasama ang pamilya kesa ka-trabaho.

happy holidays sa inyo!

Wendy said...

Mmy-lei... Siyempre, happy ako noong Christmas!

*wink*

o0o

Kneeko... Oo nga... once a year lang naman ang Pasko.

Happy New Year!

o0o

Iskoo... yeah, sure, sa susunod ikaw naman ang aampon kapag may bago akong Ewoks!

o0o

Kat... Happy new year *mwah*

o0o

Juana... Tama ka... sarap ngang um-absent... ahihihi

o0o

Nona... Hahaha... ang galing ng powers mo... hahaha... um-absent ako... hahaha *kisses*

o0o

Cess... Next year na nila ako pagalitan... ahihihi

Happy New Year Mommy Cess!

Anonymous said...

Para ka naman palang nasa middle east kahit pasko may pasok.

Happy New Year Wendy!

Unknown said...

ganyan talaga ata ang mga businesses ngayon, wala ng holiday holiday, kapag may pasok may pasok, hehe. pero at least nagkakaroon tayo ng chance na kumita ng double pay para may pang regalo tayo sa mga kaanak kapag araw ng pasko !

merry christmas and happy new year!

nona said...

hi wends...sorry ngayon lang uli sumulpot...dito na lang kita babatiin ng "Happy New year!!...wishing you the best for the coming 2007...more blessings!!"
*hugs and Kisses* (^_^)

Iskoo said...

Peace in your heart
Warmth in your soul
Contentment in your life
Joy in your home
May you always be blessed with these priceless treasures!
Happy New Year to you and your family!

Anonymous said...

Mare, bakit ba ang mga blog ninyo nina Juana galit sa akin pag nasa bahay ako?? Hehehe... Sa wakas, nakapasok din!

Happy New Year, Wendy girl!!! Kahit nabati na kita sa text, greet pa rin kita dito hehehe

Okay lang naman yang mag-absent ka paminsan noh! Enjoy mo man lang ang Pasko with your family :)

God bless! Wish ko na matupad mo kung anuman winish mo when u completed the Simbang Gabi... ako nakailang mass lang :(