Wednesday, June 24, 2009

SO MANY QUESTIONS

ANOTHER cloudy Wednesday!

Okay lang... at kahit umulan, oks lang din basta 'wag lang kalakasan, baka bumaha eh. Okay na 'yung tamang pamatay lang ng alinsangan.

Same old routine... am here in the office, doing some warm ups before I start my works. Actually, am almost done na with my major works for today, tinapos ko na kagabi... so chill chill muna ako ngayon... relax relax lang... blog blog muna.

'Yun ang kinaganda kapag sinusumpong ako ng sipag sa trabaho (Naks! Model employee... isang malaking CHARING!) natatapos kaagad ang major works, magaan ang araw ng trabaho... tanging pabigat na lang ay 'yung mga "out of the work" stuffs na naglalaro sa utak ko kaya mentally stress ako minsan (again, gaano kadalas ang minsan?).

Eto pa... four consecutive days na akong hindi late... ACHIEVEMENT!
Suko na raw boss ko sa tirediness ko eh... kaya ngayon... papakabait na 'ko... NAMAN!

Moving backward... I wasn't feel good last night. Nope, am not sick... wala akong lagnat nor sore throat... hindi ako infected ng A (H1N1). It's just that, medyo na-emotionally stress lang ako kagabi. But am good now... nasama na sa agos ng ulan kagabi 'yung stress na 'yun... NAKANAMAN!

Emotionally stress? Hmmm... I having an hard time kasi comprehinding some personal questions that keeps running and running in my mind. Oks lang... there are some questions na nasagot naman. But still, may mga tanong na mahirap talagang sagutin and on the other hand... may mga questions din na wala talagang sagot for now but in time (kailan kaya ang time na 'yun?) na masasagot din naman. And sabi nga ng sister ko when we talked way way back... there are some questions that better left unanswered. Hmmm... tamaan nga kaya ng malakas na ulan ang Metro Manila dahil sa bagyong Feria? Nagtatanong lang po.

After moving backward... moving forward naman. Time to park this post... and since about questions naman ang nai-post ko rito... let me leave this quotes by James Thurber and of course... about question pa rin.

"It's better to know some of the questions than all of the answers."

5 comments:

Anonymous said...

yehey! wlang pasok! at bukas wala pa rin sana! hahahahah!

mousey said...

uy kumusta na? mrs na ba? heheh

yan question ba.

Hari ng sablay said...

emo ah,hehe biro lang.

para sakin lahat naman ng tanong may sagot, yung nga lang hindi natin alam kung tama o mali, o madalas mali ang mga sagot sa mga tanong na mahirap sagutin,

ang gulo,basta.haha

kaya mo yan, goodluck... :)

Sasha said...

Aba, mare, ano naman yang gumugulo sa isipan mo ha? Nakakamiss na girltalk natin ah! Pati ang pahabaang email natin nina pakner! Labas naman tayo minsan nang makapagwentuhan na! Hehehe

wendy said...

Kuya Vince...
Yehey, wala kayong pasok... kami meron!

Stay safe!

-.::o0o::.-

Mousey...
Mama mousey, tagal mong 'di nakapasyal din ah... mwah!

Sa westion mo... HINDI PA!

Ingat!

-.::o0o::.-

Hari ng sablay...
Salamat sa pagbisita!
Emo? 'Di naman masyado... keri naman!

TC

-.::o0o::.-

Sasha....
Mare, bonding kasi tayo at nang makapagkuwentuhan naman... hahaha

Take care!