Sunday, June 14, 2009

SUNDAY...

HOW'S your Sunday?!

Hindi pa ako nakaka-attend ng mass today but I'll make sure na makaka-attend ako bago matapos ang araw na 'to. Amen!

What am I doing right now... here, listening to music... Rainbow by South Boarder... paulit-ulit. I can't remember kung pang-ilang ulit na itong pinakikinggan ko ngayon while doing this post. I love every lyrics of the song... it gives spirit. Nakanaman!

Tomorrow Monday... bago uniform namin dito sa office... naman! Wala pa akong sapatos... bukas na ako makikigulo sa mga estudyanteng magla-last two minutes sa mall sa pagbili ng school stuffs. Payday pati, kaya may budget ang aketch. But still, am not into expensive shoes... yung kaya lang ng bulsa at matibay at maaasahan... lalo na kapag baha sa may Espanya kapag umuulan kung saan 'yun ang way ko pauwi.

Ilang ko na rin ang tumikim ng tubig baha sa Espanya tuwing umuulan... MARAMI NA! But I've learnt my lesson now kapag umuulan... alam ko na mga way para iwas sa paglusong sa baha... bwahahaha!

Nothing much to share for today... gusto ko lang na may update ang blog ko.
Anyway... thanks Ate Ann for dropping by sa blog ko and of course, thanks sa comment!
7:26 pm na, out na 'ko ng office ng 7:30 dahil hahabol pa ng last mass.

Happy Sunday!

Life's full of challenges not all the time we get want we want
But don't despair my dear
You'll take each trial and you'll make it through the storm 'coz your strong
My faith in you is clear
So I say once again this world's beautiful
Let us celebrate life that is so beautiful
So beautiful...

Rainbow
South Boarder

1 comment:

eva said...

hi there hope you had great sunday!

allaboutevamee
yellownpink
starbuckscitymug