Friday, July 22, 2005

NO CHANCE

‘WAG NA INIT ULO BABY! Natawa talaga nang bigla kong pagtuunan ng atensiyon ang kantang ito ng Rivermaya. Dati ko na itong naririnig pero ewan ko... nang bigla ko itong pakinggan nang mabuti, nangiti at natawa talaga ako, bakit? May naalala kasi ako... kilala mo ba siya "godfather?" Hahaha... Bagay sa kanya ang kanta kapag nagsusungit na siya, kapag mainit ang ulo at lalo na... ehem... kapag nagseselos... sang-ayon ka ba? Mas kilala mo 'yan! Lagi mo pa ngang sinasabi before kapag nakakausap ka na "seloso kasi ako," (sabay tawa) if I know siya ang tinutukoy mo... hahaha. Napapraning na naman yata ako? Pagsabihan mo nga 'yan (kung kaya mo... hahaha).
Anyway... sayang... (sayang nga ba?) gusto ko pa naman sanang kantahin sa kanya ito kapag mainit ang ulo at nagseselos (para lalong mainis... hahaha), kaso... wala na chance... ‘Di bale, once in a while, kakantahin ko ito dahil ‘di yata lilipas ang isang araw na ‘di iinit ang ulo ng taong ito... tama ba ako? Orrr... ikaw na lang ang kumanta sa kanya, para sa akin, what ju think? hahaha...

'WAG NA INIT ULOT BABY

Malapit na akong matunaw
sa init ng iyong ulo
Muntikan pa ‘kong masugatan
sa talas ng pagtitig mo
Pumapangit ka na naman
easy nakakahawa yan
Ako ay nakikiusap lang

‘Wag na init ulo baby… baby
Dinggin mo please payong ito
Inom tubig, nood ng TV
gaan bigla probema mo

Hindi naman kinakailangan
na ngumiting agad-agad
tsaka na tayo magpalitan
ng "I love you, I swear to God"
alam na natin ‘yon ‘di ba?

Maubos nang mga tala
ako’y nandito lang sinta

‘wag na init ulo baby
dinggin mo please payong ito
Inom tubig, nood ng TV
gaan bigla probema mo
'wag na init ulo
'wag na init ulo

'wag na init ulo baby

No comments: