Tuesday, November 15, 2005

J'S TAG

I was tagged by J, and 'to 'yung rule ng tag niya...
.
Inaanyayahan ko ang bawat papasahan ko nito na maglathala ukol dito sa larawan sabihin ang nasa loob ng hanggang 50 salita walang lalampas pwedeng patula,pwedeng isang kasabihan,pwedeng patawa,pwede lahat pwera ang murahan....pag lumampas bahala ka...
.

J... eto na sagot ko sa tag mo... hope you like it... ;-)

Humpty Dumpty sat on a wall
Humpty Dumpty had a great fall
All the king's horses and all the king's men
Couldn't put Humpty together again.
.
Oks ba?!
Wends
.
Then... tag it up... Jack, Velvet, Ann and Flex J.

4 comments:

lws said...

sis ang ganda parehas kayo ng naisip ni sis raquel kaya pala nahulog yung itlog.Salamat ha

*muaaaah*

velvet said...

hello wendy,

ala pa akong maiisip, e. but i'l try dami lng kasi gawa.

haaayyy, been down lately. basta.

promis, answer ko tag mo.

velvet said...

ang bilis ng reply, ah! nakkapost ko lng d2 my reply n agad sa tag board ko. :)

Flex J! said...

pareho kayo ng tag mi neng.....thanks for the tag...