Tuesday, May 02, 2006

ALL ABOUT MUSIC

Gonna update my blog bago mag-start ng trabaho.
I love to sing and everybody loves to sing... magandang pang-release ng stress... naks! Dito sa office, madalas na libangan ang magkantahan, kantahan while working at kantahan pa rin pagkatapos magtrabaho. And even kapag nag-aasara, kantahan pa rin.
Last night, after office work, we decided (kaming mag-o-officemate) na magpunta kina Meier… bakit? PARA MAGKATAHAN ganu’n talaga… SIKAT KA ‘PAG MAY WOW! Hahaha…
The last time na nagkantahan kami, wala si Bunso (Malaya)… partner ko rin ‘yan pagdating sa singing dito sa office o kahit sa labas, may LSS (Last Song Syndrome) din ‘yan. Then last night, kasama na namin siya and my goodness, dati kami nangunguna, but last night, nag-iba simoy ng hangin… siya na ang “hit!” Anyway, 'di pa naman ako nawawala sa "final three" at may next time pa… babawi ako! Papraktisin ko na ang Ever Since the World Began... Hahaha
.
o0o
.
TAG, tag and tag! Tag ako ni Flex J and though nasagutan ko na ito rati pa, ipo-post ko siya ulit but in a different way naman. Lalagay ko ‘yung mga line na gusto ko… check ‘em out!
.
ISLANDS IN THE STREAM by BEE GEES
I can’t live without you if the love was gone
Everything is nothing when you got no one
And you walkin’ the night
Slowly losing sight of the real thing
BLUE EYES BLUE by ERIC CLAPTON
It was you who put the clouds around me
It was you who made the tears fall down
It was you who broke my heart in pieces
It was you; it was you who made my blue eyes blue
CRAZY LOVE by POCO
It happens all the time
This crazy love of mine
Wrapped around my heart
Refusing to unwind
Ooh-ooh, crazy love, ah...
KING OF PAIN by THE POLICE
I have stood here before inside the pouring rain
With the world turning circles running ‘round my brain
I guess I’m always hoping that you’ll end this reign
But it’s my destiny to be the king of pain
.
IS THERE SOMETHING by CHRISTOPHER CROSS
Is there something I can do to reach you?
Are we something more than history?
If there's no way to convince you to stay
And be the way we used to be
Then there's something that I want to tell you
And I want you to believe it's true
We had something that I'll never forget
Even if I wanted to
‘Cause part of me will always be with you
UPSIDE DOWN by TWO MINDS CRACK
Well, I just wanted to say that I need you today
Tell me it's all gonna work out alright
I don't know where I should I start but with all of my heart,
baby let me be your lover tonight
WHAT DO WE MEAN TO EACH OTHER by SERGIO MENDEZ
What do we mean to each other,
Am I friend, am I lover, Is it over now?
If this is it, then why bother?
Tell me where do we take it from here?
What do we mean to each other,
Am I friend, am I lover, Is it over now?
Do you love me still,
Or do you just mean well?

'Di na ako magta-tag, ha, Flex J. ;-)

KEEP ON SMILIN' EVERYBODY!

.

5 comments:

Flex J! said...

Cool choices ha Wendy. Thanks for responding to the tag although its a repetition

Malakas ka rin naman sa kin eh...naks rin!! ;)

God Bless....

Flex J! said...

nga pala ba't wala yung mga kant ni Nyoy Violante. yung fave singer natin......

Ako rin nalimutan kong ilagay...hehehe dami kasing magandang kanta eh...

smiles...

JoLoGs QuEeN said...

<==for jaja's a jolly good jologs==>

d k kilala ung ibang singers. hehe (^_^)

\m/

lojika said...

i say thank you for the music...the song we're singin. thanks for all the joy they're bringing. who can leave without it. i aks it all honestly?

thanks sa music talaga! hahah

Wendy said...

Flex j... Oks ba mga songs? Next time ko na lang ilalagay mg songs ni Nyoy. Hahaha... wrong spelling ka... hindi violante surname niya... Volante 'yun. ;-)

Jologs queen... Oks ang mga singer ng mga song na 'yan... promise! May magaganda pa silang ibang songs.

Lojika... Big thanks talaga sa music!