Monday, May 22, 2006

TO MY TRAINEE...

I feel so tired! Hindi dahil sa naging trabaho ko ngayong araw na ito, kundi sa naging trabaho ko kahapon. Yup, even Sunday may pasok kami. May activity kahapon dito sa office na ako ang nag-take charge and thank God, naging smooth naman ang flow. The problem, parang ngayon ko nararamdaman ang pagod na sana ay kahapon ko pa naramdaman — gusto ko ng umuwi at matulog.
.
o0o
.
Kay Zhai na trainee ko from University of the Assumption (na school ko rin noong college), keep up the good work young gurl! Marami-rami ka pang bubunuing oras para makumpleto ang on the job training mo.
Sa labas ka na the next day, good luck sa'yo kung saan man ang maging beat mo. Basta do your best in everything you do, don't give up easily and chill ka lang... 'wag makulit, okay?! 'Wag mo munang isipin ang grade mo, dahil 'yun nga, marami-rami ka pang bubunuing oras para mabuo ang on the job training mo... basta, pray ka lang young gurl!
And most of all, thank you sa pagiging masipag na tarinee ko at sige, sa pagiging makulit na rin. God bless and good luck!

No comments: