Saturday, June 03, 2006

DRAWING

Monday – After office work nanood ng movie sa SM North Edsa (X-Men, The Last Stand) with Jen, Valerie and Tita Linda.
.
Tuesday – Half day ako, kasi umuwi ako ng Pampanga dahil sa traditional Santa Cruzan ng aming pamilya.
.
Wednesday – Dinner with Jack and Jen sa Balcony 8 after office work.
.
Thursday – Stay sa bahay sa Pampanga the whole day.
.
Friday – Balik ng city, punta ng Quiapo church, then dinner with Fhaye.
.
Saturday – Nasa office pa, ang bilis natapos ng trabaho, ang gaan ng araw, relax ang lahat at nainip ako… at heto ang resulta ng aking pagkainip. Para mawala ang pagkainip, nagpaka-busy na lang ako sa pagdo-drawing using the paint program sa computer. Master na master ko na ang drawing na ito, kahit bagong gising ako at ipa-drawing mo ang bahay na ito, maido-drawing ko (naks, yabang!), ito lang yata kasi ang kaya kong i-drawing.
When I was in college, kapag nagre-report ako at may visual aid akong gagamitin, kapag may space pa na kahit maliit lang, dino-drawing ko talaga ang bahay na 'to. And even sa klase noon, kapag naiinip na ako sa discusion, dino-drawing ko rin ito sa papel at hanggang ngayon naman, kapag nakita ng mga officemates ko ang drawing na ito, alam na alam na nila kung sino ang nag-drawing... ako 'yun! *wink*

1 comment:

C Saw said...

ano kaya nasa loob ng bahay na yan?