Tuesday, June 13, 2006

TIME OUT

SA mga oras na ito… nais kong bigla na lang maglaho! Gusto kong magtatalon at magsisigaw ng “bakit… bakit… bakit at bakit” sabay suntok sa hangin! Gusto kong takpan ng unan ang ulo ko habang nakasubsob o kaya naman ay mawalan na lang malay. Namimilipit ang mga paa ko ngayong oras na ito at maging ang aking mga kamay o buong katawan nga yata… ‘di talaga ako mapakali… bakit? Pakiramdam ko kasi, napahiya lang ako sa ginawa ko…. Arrrggghhh… ang dami tuloy tanong na lumilipad-lipad sa utak ko na parang nang-aasar! Naman kasi! Tsk… bahala na! Bahala na kung ano resulta! Tsk! Let's wait and see!

1 comment:

Flex J! said...

Para yatang confused o bothered ka.....
anyways, magandang araw sa iyo!
Theres always good things in everything! Focus on it!!

God Bless my friend!