Monday, June 26, 2006

WHATTA MONDAY... WILL I SURVIVE?

WHATTA Monday!
Late akong nagising
Na-slide ako sa banyo... result, bruise sa left foot!
Na-late ako ng isang minuto sa pagpasok sa office.
And lastly... 10 pesos lang pala ang pera na nasa wallet na nadala ko ngayon... will I survive?
.
Finish each day and be done with it . . . You have done what you could; some blunders and absurdities no doubt crept in; forget them as soon as you can. Tomorrow is a new day; you shall begin it well and serenely." — Ralph Waldo Emerson

14 comments:

Inya said...

Haha, pareho tayong late ng one minute! Stupid talaga ang bondy clock natin (nyeehehe).
Pero hindi naman ako nadulas sa banyo at hindi foot ang sugatan sa 'kin ngayon.

JoLoGs QuEeN said...

==jologs wave==
baket kaya ganun ano?
kapag nagmamadali ka
at alam mong malalate ka

saka naman ang daming
aberya na nangyayari.

Mmy-Lei said...

grabe, late na nagising, nadulas ka pa!

ako eto, trying to survive the heat! potek! 42C, super init dito!

buti nalang malamig sa mata etong bahay mo! ingat sa cr!

Wendy said...

Ken... Hahaha... 1 minute late... candidate ka rin sa bulletin board sa baba, magkasunod tayo... no. 7 ako at no. 8 ka naman... hahaha.

Jologs Queen... Mukhang kasama na sa "package" ang ganu'n... kung kailan nagmamadali saka maraming aberya... para lalo kang pinaglalaruan ng pagkakataon!

Mmy-lei... Favorite ako ng CR namin, hehehe. 'Di ko na nga mabilang kung ilan beses na akong nabiktima (nadudulas) doon.

Chill lang lagi... lilipas din ang init na 'yan sa inyo!

GOD SPEED SA LAHAT!

Unknown said...

di ka pwedeng mag-lakad kasi nadulas ka pala.

utang ka muna pamasahe sa mga ka-officemates mo. o kaya bale ka sa boss mo. promise okos lang yun!

Wendy said...

Cruise... nakakalakad naman ako, 'yun nga lang, may souvenir ang pagkakadulas ko sa banyo... may pasa kasi eh.

Hehehe... 'di na ko nangutang ng pamasahe kasi saktung-sakto naman 'yung 10 pesos na pamasahe ko pauwi. 'Yung lunch ko naman, salary deduction kaya walang problema.

Anonymous said...

nahihilo ako sa bground mo sis hehehe

naku 10php, may mabibili ka pa ba niyan?! uso na namn ata an debit card jan sa pinas eh, diba?!

Wendy said...

Pobs... Hehehe... 10php, saktong pang-FX ko pauwi, 'wag lang masisira 'yung FX at pabababaan kami para mag-transfer ng sasakyan, kasi wala na akong ibabayad pa. 'Yung food ko naman the whole day, may canteen kami rito sa office... salary deduction.

PS
Tagal mong 'di napadpad dito ah.

JM said...

kung tinamaan ka ba naman ng "its your day today!" at saka "i hate mondays!"

p said...

if this happened to me.. uuwi na ko

Anonymous said...

what a way to start your week. hehe. i hope you managed toturn it to a good one.

bloghopping from mhelle's site.

Wendy said...

Juana... Tsk, minsan nangyayari sa akin na kapag 'di maganda ang unang araw ng linggo ko, expect mo na 'di maganda ang week ko... but so far, somehow, hanggang ngayon na Wednesday, oks pa naman ako. *wink*

Braindead... gustuhin ko mang umuwi, kaso nasa office na ako, sayang naman... mababawasan sweldo ko kapag umuwi ako at saka di ako makakapag-blog... hahaha. *smile*

PS
Thanks sa pagbisita!

Ymir... Salamat sa pagbisita! Oo naman, oks na rin kahit papaano ang Monday ko. Nakauwi naman ako ng bahay kahit 10php lang ang nasa wallet ko!

Unknown said...

hi! thanks for visiting my blog...

ako naman laging late sa work...ewan ko lagi kasing last minute kung umalis ako ng bahay...

take care always...

Unknown said...

get well soon!