Tuesday, December 12, 2006

KRIS KRINGLE 103: SOMETHING WOODEN AND SMALL

SOMETHING wooden and small ang category sa Kris Kringle namin yesterday dito sa office.
.
Wooden black bracelet ang binili ko. At akala ko, uulan ng wooden keychain sa Kris Kringle namin, but am wrong... walang nagregalo ng keychain. And in fairness... oks ang mga gift ngayon... ewan ko lang sa susunod na category ng aming Kris Kringle *wink*
.
Wooden rosary ang nakuha ko ('yung nasa picture). Nangiti ako nang i-open ko ang gift kasi, sa previous post ko about PAIN... sa Kris Kringle namin, ni-remind ako ni God na when am sad... He's there... and now, somehow am okay... He's still there... ergo, whatever happen... God is always there (heartwarming)
.
Moving forward... mostly sa mga gift kahapon ay mga pang-massage na gawa sa kahoy. Something wooden and SMALL... may nagregalo na pangkamot sa likod... yeah, wooden nga siya, pero 'di siya small. Sabi nga ni Malaya, "tanggalin na 'yung small sa something wooden and small, something wooden na lang."
.
May isa namang nagregalo, naubusan siguro ng oras sa paghahanap, kaya ang ginawa niya, kumuha siya ng basyo ng fax paper, nag-attached ng P20.00 at binalot na niya... jarannnn... may gift na siya... *wink*
.
On Thursday... SOMETHING COLORFUL AND NAUGHTY ang category sa Kris Kringle. Masaya 'to for sure!
.
COLORFUL AND NAUGHTY --- the table is now open for suggestion.

13 comments:

cess said...

nakaaliw naman ang kris kringle sa inyo - talagang nage-exert ng effort ang mga tao.at kahit yung mga hindi nakabili, lumalabas ang pagka-creative :) suggestion ko? - komiks

Iskoo said...

katuwaan lang naman diba, try mo condom... hehe

Anonymous said...

natuwa ako sa 20 pesos, mas may kwela pa pala sa nagbigay sa akin. ako kasi natanggap ko 500 worth ng gift check kasi 500 ang usapan na regalo namin, hehe

Wendy said...

Cess... Nice suggestion — komiks! Naughty komiks... ahihihi
Kaso... saan naman kaya ako makakahanap noon na worth P20.00 lang?

o0o

Rho... Sarap makatanggap ng ganyang gift... unless, iba religion niya.

o0o

Iskoo... 'Di kaya ng powers ko na bumili nang ganu'n... promise!

o0o

Cruise... Hahaha... gift cert., sana cash na lang.

nona said...

Hindi ka mahihirapang maghanap ng something colorful and naughty...try mo sa blue magic...meron doon yung "popo" haha...up to you. :D

Ann said...

Dito meron yung tinatawag na 7 days na set of underwear, colorful yun...hehehe.

Anonymous said...

meron din kami d2 niyan mga pinoy din na ofismates.... wheeww...

hmmm naughty ba? hehhehe ano nga b? di kasi ako naughty boy kaya wlang maisip hehehe

JM said...

good idea! ang natanggap mo ngayon. la akong maisip sugar cane na lang.

Wendy said...

Nona... Go ako mamaya sa mall, sa BM para sa something naughty and colorful. *wink*

o0o

Ann... Nice suggestion, sana may mahanap ako dito... kaso, paano kung lalaki makakuha... nyahahaha...

o0o

Kneeko... Okay, 'di ka nakapag-suggest kasi 'di ka naughty... hahaha

o0o

Juana... Sugar cane, pwede... thanks sa suggestion.

Anonymous said...

yes. that's so true. God is always there by your side. you just have to have FAITH. =)

a honest suggestion: undies. hehe =P

LhadYmiTcH said...

wow ayos ang nakuha mong gift thats means that God is always by your side.

JM said...

excited ako kung ano natanggap mo?

Wendy said...

RalphT... Yeah... have faith!
Thanks sa suggestion...

o0o

Lhadymitch... Natuwa talaga ako sa nakuha ko... *kisses*

o0o

Mousey... Chill... reveal ko kung ano nakuha ko. *wink*