Thursday, December 14, 2006

KRIS KRINGLE 104: SOMETHING COLORFUL AND NAUGHTY

NEXT category para sa Kris Kringle namin sa Monday ay SOMETHING HAIRY AND UNIQUE... the table is now open for suggestion!
.
I've got five sanitary feminine napkins sa aming Kris Kringle na something colorful and naughty... naughty ba siya o colorful?
.
What do you expect... something naughty... may nagregalo ng undies... kulay orange, lalaki ang nakakuha, problema na niya kung paano niya 'yun gagamitin... hahaha
.
May nagregalo rin ng condom, green and yellow ang kulay... babae naman ang nakakuha.
.
At ang malupit, may nagregalo ng 20 packs ng peanut na iba-iba ang balot... nyahahaha... sa halip na something colorful and naughty, tuloy, naging SOMETHING COLORFUL AND NUTTY!

o0o

SIMBANG gabi na sa Sabado! Nag-text na 'yung mga pinsan ko, asking saan daw kami magsisimbang gabi, sa UST daw ba o sa Loreto Church... kahit saan, basta makumpleto ito... 'di ba? *wink*

9 comments:

nona said...

kakatuwa ang mga colorful and naughty...haha.
something hairy and unique??? um, ang hirap...ang hirap ng test.*esep esep* si mousey na lang hiramin mo...hairy...yet unique...at...funny...andun na lahat...eww...takot ako.

Anonymous said...

ayun, may bumili ng suggestion ko, condom, hihihi...

saomething hairy and unique...try mo si troll, yung doll na nakataas ang ulo na sing pangit ko (unique), hehe

Anonymous said...

uh... hirap naman niyan. suklay na may buhok??

JM said...

ano ibinigay mo?

tama si nona!!! ako na lang hehehe kaya lang mahal talent fee ko sorry di kita mabigyan ng discount man lang hahaha

Wendy said...

Nona... Gusto ko 'yung suggestion mo, 'yan ang hahanapin ko... thanks a lot *wink*

o0o

Iskoo... may bumili nga, ako kasi 'di kaya ng powers ko na bumili ng suggestion mo at baka makita ng tita ko... patay ako!

o0o

Cess... Hahaha, gurl ang mahal non... P20.00 pesos lang budget natin. suklay at wig... suwerte naman ng makakakuha... ahihihi

o0o

Mousey... Hahanapin ko na lang 'yung mga kalahi mo... pasensiya na, ikaw sana kaso sabi mo nga, mataas ang talent fee mo... ahihihi *wink*

Ann said...

bigyan mo kaya ng troll..hehehe..nakatayo pa ang hair nun..parang something scary naman yata ang dating nun.

Wendy said...

Ann... Thank sa comment ate Ann... *wink* may collection ako trolls ako sa bahay... malalaki pa mga mata nila... try nating makahanap ng troll na worth P20.00

nona said...

hi wendy gurl...good evening, bz bzbz...:D

Anonymous said...

hhmmpp. ano ba dapat ibigay? ahh.. gusto ko ng hairy ballpen, alam mo ba yun?.. hehehe.. o kaya, totoong hamster. why not dba?